Học Bartender chuyên nghiệp tại Hà Nội

by 15:51 0 nhận xét



Bạn muốn tìm hiểu Bartender chuyên nghiệp? Liệu việc này có khó khăn quá không? Trong thời buổi hiện đại, mong ước này không hề “ngoài tầm với”, mà trái lại, nó nằm trong tầm tay của bạn. Vậy việc đầu tiên các bạn phải làm gì? Đầu tiên là phải đăng ký học một lớp về chuyên dạy Bartender các bạn ạ? 
Có rất nhiều trung tâm dạy Bartender với những mức học phí, chất lượng khác nhau.

Với chi phí hạn hẹp, bạn có thể chọn học ở những trung tâm có giá chỉ từ 300-500k/khoá. Học ở đây, được ưu điểm học phí rẻ. Nhưng dĩ nhiên, “giá thành đi đôi với chất lượng” – giáo trình học và khả năng giảng dạy của giảng viên không đảm bảo chất lượng, và học trong một lớp có quá nhiều học viên sẽ không đảm bảo rằng bạn sẽ được giảng viên quan tâm chỉ dẫn đúng mức. Con đường học nghề của bạn sẽ trôi đến phương trời nào thì .. chưa biết được (?!)

Với chi phí cao hơn, bạn sẽ thoải mái hơn với những chọn lựa của mình. Bạn có thể chọn những khóa học Bartender theo yêu cầu 1 thầy 1 trò. Đó là được học nghề miễn phí tại các Bar, nhà hàng, khách sạn… khá chuyên nghiệp với mức học phí dao động rất cao từ 1500 USD đến 2000 USD cho một khóa học. Chuyên nghiệp thì chuyên nghiệp thật, nhưng hình như không có quá nhiều người có khả năng dành một số tiền lớn đến vậy cho sở thích của mình.

Còn nếu bạn muốn tìm một nơi dạy Bartender một cách bài bản và chất lượng nhưng lại không quá xa xỉ, hãy đến với Trung tâm nghiên cứu và đào tạo dịch vụ nhà hàng Smart Goal. Hiểu được nhu cầu cấp bách về đội ngũ Bartender chuyên nghiệp, Smart Goal đã khai giảng khóa học pha chế và Flair Bartending với mong muốn có thể đào tạo nên những Bartender, quản lý giỏi.

Bartender – khóa học chuyên nghiệp tại Smart Goal có sự khác biệt rất lớn trong giáo trình đào tạo và thực hành. Không chỉ cung cấp cho học viên những công thức pha chế cocktail, mocktail thịnh hành nhất trên thị trường, mà Smart Goal còn trang bị cho các bạn kiến thức, hiểu biết toàn diện về từng loại rượu, cách phân biệt, bảo quản, pha chế và kết hợp… Quan trọng hơn nữa, kĩ năng mềm được chú trọng trong khóa học Bartender khi đòi hỏi mỗi học viên phải luyện tập kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách phục vụ, thu hút, lôi cuốn khách hàng và sáng tạo đồ uống mang dấu ấn cá nhân.

Khóa học Bartender:

- Buổi 1: Giới thiệu về pha chế biểu diễn Flair bartending, làm quen với các dụng cụ pha chế biểu diễn.

+ Ở bài này học viên sẽ được tìm hiểu về nghề bartender biểu diễn, các lý do vì sao nên học pha chế biểu diễn , ai là người nên học, phương pháp học để làm sao có hiệu quả.

+ Học viên sẽ được làm quen với các dụng cụ pha chế biêu diễn như Boston, chai, vòi rót rượu.

- Buổi 2: Thực hành Flair bartending với những động tác cơ bản, như xúc đá nghệ thuật, xoay boston, tung boston…

- Buổi 3: Thực hành Flair bartending với những động tác nâng cao, như tung chai bắt ngược, chuyển chai 2 tay, tung boston nghệ thuật theo kiểu Boomerang…

- Buổi 4: Thực hành kỹ năng pha chế rót rượu cơ bản nghệ thuật.

+ Các học viên sẽ được học các động tác rót rượu nghệ thuật kết hợp tung chai xoay 4 vòng, rót bên hông, rót xoay vòng.

- Buổi 5: Thực hành pha chế cocktail kết hợp với lửa.

- Buổi 6: Thực hành Flair bartending kết hợp các động tác đã học và các động tác mới nâng cao xoay chai trên bàn tay, cánh tay, rót rượu trên vai.
- Buổi 7: Tìm hiểu sâu hơn các loại rượu, nguyên liệu pha chế. Thực hành pha chế biểu diễn các loại cocktailk được ưa thích nhất hiện nay.

- Buổi 8: Kiểm tra kết thúc, lý thuyết 2 câu, pha chế bài biểu diễn kết hợp các động tác thuần thục.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét